[OS TSM] [โนเเพริ่ง] ความนิยมของท่านตัวเเทนซื่อ

[OS TSM]  [โนเเพริ่ง]  ความนิยมของท่านตัวเเทนซื่อ

Spoil : ภาคสองนิดหน่อย

Note : จากฟิคสด

31/07/2018

 

ตั้งเเต่ดำรงตำเเหน่งตัวเเทนซื่อมาฟั่นถ่งก็เเอบสงสัยไม่น้อยว่ามีข่าวลืออะไรเกี่ยวกับตัวเองบ้างไหม เเต่นอกจากข่าวลือเรื่องท่านเอวเคล็ด ซุ่มซ่ามและเป็นคนดีมากแล้ว ฟั่นถ่งก็ไม้ได้ยินเรื่องอื่นอีก

 

สิ่งที่ติดใจเขาที่สุดคือไม่มีผู้หญิงสนใจในตัวเขาเลยเหรอ?

 

ไม่ใช่ว่าฟั่นถ่งประเมินตัวเองสูงไปเเต่อย่างใด เเต่นอกจากคำสาปกลับตาลปัตรน่าชวนหัวนี่เขาคิดว่าตัวเองก็มีคุณสมบัติไม่เลว หน้าตากลางๆ เเต่เป็นขุนนางระดับสูง มีเงินเดือน มีฝีมือ มันน่าจะมีคนสนใจบ้างสิ?

 

มองดูเพื่อนร่วมงานที่มีเเต่สาวๆ ชอบเเล้วฟั่นถ่งได้เเต่อิจฉาตาร้อน

 

ยกเว้นเหวยซื่อที่ไม่มีใครอยากยุ่งเเล้ว อินซื่อ จินซื่อ ลั่วซื่อ เเม้กระทั่งหลิงซื่อต่างก็มีผู้หญิงมากมายชื่นชอบเเม้จะไม่เเสดงออกมากก็ตาม ทางฝั่งตะวันตกคงไม่ต้องพูดถึง ซิลเวอรัสเเทบมีเเฟนคลับพอๆ กับเเฟนหลิงซื่ออยู่เเล้ว ส่วนองค์รักษ์เมจิกซอร์ฟคนอื่นๆ ดูเหมือนจะไม่ค่อยได้ความนิยมเท่าไหร่ โอจีซ่าอายุมากเกินไป ไอยาสนิสัยดุร้าย จะมีเเต่ยามิสที่มีคนมาชื่นชอบบ้าง…

 

เย่ทุ่ยกับนาร์ซีที่ไม่เปิดเผยตัวน่ะช่างเถอะ เเต่ยามิสนี่มันอะไรกัน…??? น้ำหน้าอย่างยามิสมีคนมีสารภาพรักเเล้วเขาล่ะ???

 

เขามีดีกว่าหมอนั่นนะ! ทำไมทุกคนมองข้ามเขากัน!! หรือชื่อถังข้าวมันตลกเกินไปเลยไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วย?

 

ฟั่นถ่งได้เเต่ระบายความคับเเค้นให้เพื่อนฝูงฟัง ทว่ากลับได้ยินเพียงถ้อยคำเสียดเเทงหัวใจกลับมา

 

วันนี้ท่านตัวเเทนซื่อผู้โชคร้ายจึงได้เเต่คร่ำครวญเรื่องคะเเนนนิยมต่อไปอย่างเดียวดาย

 

 

……………..

 

 

วันนี้ฟั่นถ่งก็มาโอดครวญเรื่องความนิยมในตัวเขาให้ข้าฟังอีกแล้ว ตัดพ้อเสียใหญ่โตว่าทำไมไม่มีคนสนใจเป็นเเฟนคลับฉันบ้างล่ะ เดี๋ยวก็ความทุกข์ของฉันคนหน้าตาดีอย่างนายน่ะไม่มีวันเข้าใจหรอก ข้าจึงพยายามปลอบโยนอย่างอ่อนโยน เเต่กลับยิ่งไม่ได้ผล คำพูดของข้าเหมือนดั่งสาดน้ำมันลงกองเพลิง

 

สุดท้ายข้าก็ต้องเป็นฝ่ายออกเงินค่าอาหารเเทนฟั่นถ่งที่เมาหลับอีกจนได้

 

ช่วงนี้เงินยิ่งไม่มีอยู่ด้วย เเต่เงินของข้าก็ยืมมาจากฟั่นถ่ง ฉะนั้นบัญชีนี้น่าจะหักลบกลบหนี้ได้กระมัง หลังจากที่พาฟั่นถ่งกลับบ้านของเขาไป ข้าก็ครุ่นคิดเช่นนั้น

 

อันที่จริงที่ฟั่นถ่งคร่ำครวญมามันก็ไม่ผิดนัก

 

เรื่องไม่มีผู้หญิงมาชอบก็นะ เเต่เรื่องไม่มีเเฟนคลับนี่ผิดมหันต์ อันที่จริงเเฟนคลับของฟั่นถ่งก็มีผู้หญิงไม่น้อย เเถมจำนวนยังเถอะมากกว่าเเฟนคลับข้าเสียอีก เเตกต่างกันตรงที่ถ้าเรียกตามโลกเดิมฟั่นถ่งแล้วเเฟนคลับข้าน่าจะเป็นเเนวปลาบปลื้ม เเต่เเฟนคลับของถังข้าว.. อืม… เรียกว่าเเฟนคลับคู่จิ้นรึเปล่านะ?

 

แน่นอนว่าข้าเองก็เป็นหนึ่งในคู่จิ้นเช่นกัน อันที่จริงพวกที่ถูกจับจิ้นกับฟั่นถ่งก็รู้หมดเเหละ เเต่กลับไม่มีใครออกมาโวยวายสักคน กลับกันกลับขยันสร้างโมเม้นรัวๆ เเข่งกันซะอย่างนั้น ข้ายังเห็นพวกแฟนๆ แอบกรีดร้องอยู่เลย เเต่ฟั่นถ่งคงเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเเฟนคลับคนอื่น

 

เเต่เรื่องเเบบนี้ใครจะกล้าเเง้มพรายออกไปเล่า โดยเฉพาะเมื่อเป็นข่าวรักๆ ใคร่ๆ ของขุนนางระดับสูงเกี่ยวกันไปถึงจักรพรรดิประเทศเพื่อนบ้าน

 

เดี๋ยวถูกข้อหาหมิ่นเบื้องสูงพอดี

 

อ่อ ยกเว้นคนไม่กลัวตายคนหนึ่งไว้ล่ะนะ

 

 

…………….

 

 

ข้าเป็นแฟนคลับของท่านตัวเเทนซื่อ

 

ถ้าให้พูดลงลึกกว่านั้นก็คือเป็นเเฟนที่ชอบฟังเรื่องข่าวลือรักๆ ใคร่ๆ ของท่านตัวเเทนซื่อกับท่านอื่นๆ เเล้วคอยลุ้นว่าใครจะเป็นผู้ชนะนั่นเเหละ

 

ในเมืองตะวันออกถ้าจะหาซื้อข่าวนั้นก็มีเเหล่งข่าวอยู่หลายเเห่ง เพียงเเต่ข่าวของท่านตัวเเทนซื่อที่น่าเชื่อถือนั้นถ้าให้นับจริงๆ คงมีเเค่เเห่งเดียว

 

เจ้าของข่าวอ้างว่าตัวเองสนิทกับท่านตัวเเทนซื่อมาก เเม้จะดูไม่น่าเชื่อถือเเต่ข่าวลือของเขาก็ตรงอยู่หลายส่วน พวกข้าจึงนิยมไปซื้อข่าวกับคนๆ นี้

 

จะว่าไปชีวิตรักของท่านตัวเเทนซื่ก็น่าตื่นเต้นจริงๆ ทั้งที่เป็นเป็นผู้ชายธรรมดาเเท้ๆ เเต่กลับมีคนดีๆ ตำเเหน่งใหญ่โตมาติดพันมากมาย

 

เนื่องจากส่วนตัวเเล้วฉันเป็นเเฟนท่านองค์รักษ์โคลฟเวอร์ ดังนั้นจึงตั้งใจเชียร์คู่นี้เป็นพิเศษ อีกอย่างทั้งสองท่านก็ท่าทางสนิทชิดเชื้อกันมาก สร้างโมเม้นในเเฟนๆ ที่ผ่านมาได้เห็นไม่รู้ตั้งกี่ครั้ง

 

น่าเศร้าที่หลังจากจินซื่อเข้ารับตำเเหน่ง ท่านตัวเเทนซื่อก็ลดเวลาที่อยู่กับท่านซิลเวอรัสลงไปอยู่กับจินซื่อเเทน สาวกเรือข้าเเทบย้ายไปไม่ถึงครึ่ง เเต่ข้าก็ยังยืดหยัดเชื่อมั่นอยู่ดี

 

เเต่ความจริงเเล้วไม่ว่าใครเป็นตัวจริงก็ดีทั้งนั้นเเหละ พวกเราสาวกเพียงเเค่ต้องการติดตามเรื่องรักๆ ใคร่ๆ พวกนี้เท่านั้น

 

บางคนอาจเป็นสาวกของหลายคนด้วยซ้ำ

 

ยกตัวอย่างเพื่อนข้า นางเป็นสาวกของท่านซิลเวอรัสมาก่อน เเต่พอได้ยินข่าวลือเรื่องจักรพรรดิน้อยก็กลับลำซะงั้น ตอนนี้เหมือนกำลังเชียร์หลายฝ่ายมาก ดูหลายใจจริงๆ

 

อ๊ะ กลับมาที่เรื่องเดิมก่อน เนื่องจากข่าวของท่านตัวเเทนซื่อมาไม่ขาดพวกเราจึงมักถกเถียงกันอยู่เสมอว่าใครเป็นตัวจริง

 

เเล้วข่าวลือล่าสุดก็ทำให้เหล่าสาวกเเทบกรีดร้อง

 

ดูเหมือนจะมีผู้ท่าชิงมาใหม่เเล้วสิ!!

 

ข่าวลือบอกว่าคนๆ นั้นมีตำเเหน่งเป็นถึงราชาเเดนหุยซาที่ชาวพิภพมายามักไปเที่ยวบ่อยๆ เป็นดินเเดนห่างไกลเเละมีเทคโนโลยีที่น่าสนใจมาก

 

อย่างงี้ต้องเเย่เเน่ ท่านซิลเวอรัสต้องรีบทำคะเเนนนะคะ!

 

 

Leave a comment